Quy định sử dụng

 

Chinhchuland.net xin thông báo đến tất cả các người dùng website này những gì không nằm trong trách nhiệm và khả năng đảm bảo của chúng tôi.

  1. Giao dịch giữa người bán với người mua, người cho thuê với người thuê:

Chinhchuland.net không phải là nhà môi giới hay trung gian, mà chỉ cung cấp thông tin làm cầu nối giữa bên mua và bên bán hoặc bên thuê với bên cho thuê. Các giao dịch giữa người mua với người bán, người thuê và cho thuê là giao dịch hoàn toàn độc lập và các cá nhân tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình.

  1. Sự chính xác của thông tin mà người sử dụng hoặc chủ nhà đã đăng

Chinhchuland.net luôn mong muốn được phục vụ tốt nhất cho cộng đồng. Chúng tôi, bằng tất cả khả năng của mình sẽ giúp quý vị kiểm duyệt nội dung thông tin. Tuy nhiên do sự đa dạng và phong phú của thị trường bất động sản, cũng như giống các phương tiện truyền thông khác, chúng tôi không bảo đảm tính chính xác của tất cả các tin đăng trên website Chinhchuland.net. Vì vậy, trước khi tiến hành giao dịch hoặc sử dụng thông tin với nhiều mục đích khác nahu, quý vị nên tìm hiểu thật kỹ sự chính xác của tin đăng.

Trân trọng thông báo đến tất cả người dùng website https://chinhchuland.net những gì không nằm trong trách nhiệm và khả năng đảm bảo của chúng tôi.

Hits: 5